CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Khi phát sinh tranh chấp, AI – IED đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của người dùng vào chất lượng dịch vụ của Iedinvest.com.vn và thực hiện theo các bước sau:
· Bước 1: Người dùng gửi thông tin khiếu nại qua email: luannv.ino@gmail.com hoặc gọi đến hotline: 0975.013.247
· Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của AI – IED sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng về thông tin khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên AI – IED sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để giải quyết tranh chấp đó.
· Bước 3: AI – IED yêu cầu người dùng phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến thông tin đăng tin tải và các nội dung trao đổi giữa hai bên liên quan đến vấn đề tranh chấp/khiếu nại.
· Bước 4: AI – IED đưa ra các phương án xử lý liên quan đến các tranh chấp.
· Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của AI – IED thì các bên có thể đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Người dùng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Địa chỉ: Số 51/106 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0975.013.247
Email: luannv.ino@gmail.com
Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.



